“Không thể đối đầu với Salah ở thời điểm hiện tại”

09:55 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC – Garth Crooks đã dành những lời có cánh cho tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool.

Mohamed Salah đang trình diễn phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa. Trong trận đấu với Watford cuối tuần qua, tiền đạo người Ai Cập đã có 1 pha kiến tạo tuyệt vời và 1 bàn thắng đẳng cấp thế giới, giúp The Kop hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0.

Chuyên gia của BBC – Garth Crooks đã đưa Salah vào đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League. Nói về số 11, Crooks cho biết: “Đường chuyền từ Salah cho Sadio Mane, tạo ra bàn thắng mở tỷ số của Liverpool trước một Watford hoàn toàn vượt trội khiến tôi phải vỗ tay trước truyền hình.

Garth Crook praises 'simply unplayable' Liverpool FC star Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ cao.

Tại sao Danny Rose muốn đối đầu với Salah mà không cần ít nhất 1 đồng đội hỗ trợ cho anh ấy, tôi không biết. Không phải Rose đã chứng kiến Salah đánh bại 4 hậu vệ đẳng cấp thế giới trước Man City và dứt điểm với sự điềm tĩnh đáng sợ sao?

Đối với Craig Cathcart, anh ấy cần một tấm vé để trở lại mặt đất sau khi Salah ngoặt bóng để khiến Cathcart trượt ngã, trước khi kết thúc một nỗ lực solo tuyệt vời bằng bàn thắng. Salah đơn giản là không thể đối đầu ở thời điểm hiện tại.”

Sau trận đấu, khi được hỏi về chìa khóa cho sự khởi đầu thăng hoa, tiền đạo người Ai Cập cho biết: “Tôi chỉ đang cố gắng. Đôi khi tôi không gặp may mắn để ghi bàn. Tôi luôn cố gắng cống hiến 100% từ những gì tôi có và cố gắng giúp đỡ toàn đội.

Nhưng tôi cảm thấy tự tin vào lúc này, tôi cảm thấy mình đang ghi bàn, giúp đội có điểm, đó là điều quan trọng nhất.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:25 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục