Không thể đến Feyenoord, Amad Diallo đã nói gì?

06:34 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Amad Diallo đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong thời gian qua, Amad Diallo trải qua quá trình điều trị và hồi phục chấn thương. Vào cuối tháng 8, trang chủ Manchester United cho hay cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị đau cơ đùi và cần 6 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Không thể đến Feyenoord, Amad Diallo đã nói gì? - Bóng Đá

Diallo đã hồi phục chấn thương sau hơn 1 tháng.

Chính biến cố này đã ngăn bước Diallo đến với Feyenoord (Hà Lan) theo dạng cho mượn. Mới đây, cũng trên trang chủ Man Utd, cựu cầu thủ của Atalanta đã có những chia sẻ về sự việc kể trên: "Bạn cần phải có tinh thần mạnh mẽ và đặc biệt là đối với bản thân tôi. Bởi lẽ tôi suýt nữa đã có thể rời đi theo dạng cho mượn nhưng chấn thương lại làm điều đó bị huỷ bỏ. Tôi không thể tiếp tục. Điều đó khiến tôi có phần bực bội nhưng tôi hy vọng sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình."

Hiện tại, Diallo đã sẵn sàng cho các buổi tập cùng các đồng đội, anh cho biết thêm về thể trạng của mình: "Mọi thứ đã diễn ra rất tốt. Tôi nghĩ mình đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng. Thật vui khi trở lại, bạn biết đấy việc ngồi ngoài quá lâu chẳng tốt chút nào. Tôi cảm giác nó làm hoang phí thời gian của mình. Nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn và tôi rất hạnh phúc."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:36 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục