"Không thể cho một người giỏi như Odegaard quá nhiều không gian"

08:07 Thứ hai 08/05/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Odegaard đã có một ngày thi đấu tuyệt vời để giúp đội nhà có 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle.

 

Martin Odegaard đã thi đấu chói sáng trước Newcastle. Trong bối cảnh Pháo thủ đang bị ép sân, pha sút xa thành bàn của tiền vệ người Na Uy đã tạo ra bước ngoặt cho trận đấu. 

ALAN SHEARER DELIVERS VERDICT ON MARTIN ODEGAARD AFTER ARSENAL BEAT NEWCASTLE - Bóng Đá

 Odegaard đã có một bàn thắng tuyệt đẹp trước Newcastle.

Chia sẻ trong chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Alan Shearer tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của thủ lĩnh Arsenal. Shearer cho biết: "Cậu ấy là người chỉ huy dàn nhạc. Cậu ấy kiểm soát trận đấu, với tốc độ của mình và cậu ấy dĩ nhiên hoàn toàn xuất sắc". 

"Bạn không thể cho một người giỏi như vậy quá nhiều không gian (chơi bóng) bởi cậu ấy sẽ trừng phạt bạn", Shearer kết luận. 

Ngoài bàn thắng, Odegaard còn cung cấp cho đồng đội 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn (key pass). 

Ở đầu mùa giải vừa qua, Mikel Arteta đã trao chiếc băng đội trưởng cho tuyển thủ Na Uy, sau khi ông tước bỏ vai trò của Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa đông năm ngoái vì sự cố vô kỷ luật. 

Odegaard đã chứng minh quyết định của Arteta là đúng đắn khi chơi bùng nổ. Pha lập công trước Newcastle đã là bàn thắng thứ 15 của Odegaard ở Premier League mùa này. 

Ngọa Long | 07:37 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục