Không thể cản penalty, De Gea khẳng định 1 điều

06:17 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã chia sẻ cảm nghĩ sau cuộc đụng độ vừa qua với Chelsea.

Man United đã để thủng lưới 22 bàn sau 13 trận mùa này - nhiều hơn ba trong sáu đội cuối bảng ở Premier League, bất chấp việc thủ thành De Gea luôn thi đấu tập trung và thường xuyên tung ra những pha cứu thua ấn tượng.

Tuy nhiên mọi chuyện đang có vẻ khả quan hơn kể từ khi Michael Carrick lên tiếp quản vị trí HLV Ole Gunnar Solskjaer để lại. Sau chiến thắng 2-0 trước Villarreal hồi giữa tuần, Quỷ đỏ chỉ mới thủng lưới 1 bàn trên chấm 11 mét trong cuộc đụng độ với Chelsea mới đây.

David de Gea's comments make clear Man Utd's change under Michael Carrick - Bóng Đá

 Man Utd đã bị Chelsea gỡ hòa sau pha sút phạt đền thành công của Jorginho.

Chứng kiến sự cải thiện nơi hàng thủ đội nhà, thủ thành De Gea tỏ ra khá hài lòng. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, anh cho biết:

"Các trận trước đó chúng tôi đã để thủng lưới ba hoặc bốn bàn. Bây giờ chúng tôi để thủng lưới một từ quả phạt đền và đang dần cho thấy sự cải thiện, nhưng đây mới chỉ là 2 trận. Chúng tôi cần thể hiện trong các trận đấu sắp tới vì vậy hãy tiếp tục tập trung và giữ vững phong độ.

Chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều và đã chơi kém nhưng ít nhất bây giờ chúng tôi đang phòng ngự tốt, chúng tôi đang tranh giành bóng, mang đến một số tín hiệu tích cực. Đó là một điều kỳ lạ nhưng chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi cần phải tập luyện và chơi đúng cách."

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 05:19 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục