Không thể cản Napoli; AC Milan sẩy chân

05:30 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnHai ứng cử viên đua vô địch Serie A mùa này đều có những kết quả khác ở vòng đấu thứ 14.

 

Đội bóng của HLV Luciano Spalletti tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Theo đó, Napoli có chiến thắng 2-0 trước Empoli ở vòng 14 Serie A rạng sáng 9/11.

Ai cản được Napoli vào lúc này? Đó là câu hỏi lớn với cả Serie A vào lúc này. Trước Empoli, kết quả không có gì khác. Napoli hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Chung cuộc, Napoli dễ dàng dàng đánh bại đội khác 2 bàn không gỡ nhờ công của Hirving Lozano và Piotr Zielinski. Họ kéo dài mạch thắng ở Serie A lên con số 10 trận liên tiếp.

Không thể cản Napoli; AC Milan sẩy chân - Bóng Đá

 Napoli không thể bị ngăn cản.

Napoli cùng với PSG tiếp tục trở thành hai đội bóng hiếm hoi trong top 5 giải VĐQG châu Âu chưa thua kể từ đầu mùa. Sau 14 trận, Napoli giành được 12 trận thắng, hòa và có được 38 điểm.

Trong khi đó, AC Milan bất ngờ để Cremonese cầm chân 0-0, qua đó bị Napoli đào sâu thêm khoảng cách. Lúc này, nhà đương kim vô địch Serie A đã kém Napoli 8 điểm.

Không thể cản Napoli; AC Milan sẩy chân - Bóng Đá

 BXH tạm thời của Serie A ở vòng 14.

Nếu không cải thiện tình hình, AC Milan có thể sớm đầu hàng Napoli trong cuộc đua vô địch mùa này. AC Milan được cho là niềm hy vọng duy nhất có khả năng đuổi kịp Napoli nhưng rốt cuộc, khoảng cách cứ ngày càng bị đào sâu.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:00 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục