Không thay đổi, Hải Phòng khó vô địch V-League

18:59 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnViệc phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi Stevens và Fagan đang khiến Hải Phòng FC gặp rất nhiều khó khăn vì bị bắt bài, nếu không có sự thay đổi trong giai đoạn lượt về thì xem ra chức vô địch V-League sẽ một lần nữa lỡ hẹn với người hâm mộ đất Cảng.

Bị Quảng Nam FC loại khỏi Cup Quốc gia sau trận thua 1-2 trên sân Tam Kỳ, Hải Phòng FC hiện chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu đó là V-League. Nhưng xem ra, tham vọng giành chức vô địch của đội bóng đất Cảng đang bị thách thức một cách dữ dội.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi Fagan và Stevens đã bị các HLV bắt bài.

Trong bối cảnh vốn đã yếu và thiếu chiều sâu lực lượng, cùng lúc đó là phải chia tay những cầu thủ quan trọng như Văn Thắng hay Quang Huy khiến Hải Phòng FC gặp rất nhiều khó khăn. Lối chơi hiện tại của HLV Trương Việt Hoàng đang áp dụng cho các học trò dường như đã bị bắt bài vì chỉ cần khóa chặt “song sát” Fagan và Stevens ở phía trên thì xem ra đã giảm được 50% sức mạnh của đội bóng này.

Thực tế, trong trận đấu với Quảng Nam FC ở vòng loại 1/8 Cup Quốc gia mới đây, điều này đã được thể hiện rõ nét khi hàng công Hải Phòng không tạo được quá nhiều cơ hội về khung thành thủ môn Văn Cường vì bộ đôi ngoại binh của họ đã bị khóa chặt. Và phải rất vất vả họ mới có được bàn thắng, nhưng người ghi bàn lại là một trung vệ.

Dường như HLV Trương Việt Hoàng đã nhìn thấy những điểm yếu này sẽ ảnh hưởng đến tham vọng của đội bóng đất Cảng, chính vì vậy nhà cầm quân này tỏ ra rất e dè với mục tiêu vô địch: “Đội chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt trong từng trận đấu một. Chúng tôi sẽ không đặt ra mục tiêu nào cho đội bóng để gây áp lực lên các cầu thủ.”

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng cần có những phương án hỗ trợ cho hàng công nếu muốn vô địch V-League.

Chắc hẳn, nhà cầm quân gốc Hà Nội nói thế để cho các cầu thủ của ông không phải gặp sức ép tâm lý nào khi ra sân, nhưng hơn ai hết, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò thừa hiểu sự kỳ vọng về chức vô địch V-Legue của người hâm mộ đội bóng đất Cảng là lớn như thế nào, nhất là sau khi đã để vuột mất ở mùa giải năm ngoái.

Dù Hải Phòng FC đang xếp thứ 4 khi chỉ để thua FLC Thanh Hóa đúng 4 điểm, nhưng nếu không kịp thay đổi ở giai đoạn lượt về thì xem ra giấc mơ vô địch của người hâm mộ đất Cảng sẽ rất khó trở thành hiện thực.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:15 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục