Không thắng trận nào, Southgate lên tiếng về Rashford - Sancho

09:01 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh có thể sẽ cân nhắc việc điều chỉnh lại đội hình ở kỳ World Cup sắp tới.

 

Đoàn quân HLV Gareth Southgate chưa thể giành được bất cứ thắng lợi nào kể từ tháng 11 năm ngoái và họ vẫn chưa thể phá dớp sau cuộc chạm trán tuyển Đức. Tam sư thậm chí còn để đối thủ dẫn trước hai bàn trước khi tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.

Những nhân sự hiện tại có thể vẫn chưa làm hài lòng Southgate. Vì vậy, ở đợt tập trung để bước vào World Cup 2022, chiến lược gia người Anh sẽ cân nhắc việc trao cơ hội cho một số ngôi sao thường xuyên lên tuyển nhưng lại bị gạt tên khỏi danh sách lần này như Marcus Rashford hay Jadon Sancho.

Gareth Southgate confirms injury to Manchester United star but opens door for exiled duo - Bóng Đá

 Cặp đôi Man Utd không được lên tuyển Anh dù đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Phát biểu trước truyền thông, Southgate nói:

"Chúng tôi sẽ thật ngu ngốc vì nếu không trao cơ hội với những cầu thủ đã làm việc tại đội tuyển trước đây, những cầu thủ đã từng gắn bó với đội tuyển khi trở lại tỏ ra khá thoải mái.

Cách Eric Dier đã chơi trong hai trận đấu là một ví dụ thực sự tốt về điều đó. Cậu ấy không cần sự thích nghi, cậu ấy hòa nhập với đội ngay lập tức.

Vì vậy, những người đã từng là một phần của tuyển Anh trước đây đang được chúng tôi theo dõi chặt chẽ

Nhưng chúng tôi cũng phải giữ tâm trí cởi mở với những cầu thủ vì ở một số vị trí nhất định, chúng tôi không có nhiều chiều sâu và chúng tôi vẫn phải phân tích xem nhân tố nào có thể đến và cải thiện đội hình."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:31 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục