Không tăng giá vé, Chelsea tri ân người hâm mộ

23:22 Thứ sáu 09/03/2012

Mặc dù gần như còn rất ít cơ hội được ăn mừng danh hiệu nào về với sân Stamford Bridge mùa bóng này tuy nhiên động thái mới đây của Chelsea chắc cũng khiến CĐV ấm lòng đôi chút. Theo đó, BLĐ đội bóng nhà giàu thành London sẽ giữ nguyên giá vé ở mùa sau chứ không tăng lên.

Bộ mặt kém cỏi của Chelsea ở tất cả các mặt trận mùa này dưới thời Villas Boas chắc hẳn đã khiến không ít CĐV của đội bóng nếu đem ra so sánh với Chelsea trong quá khứ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện đã rồi thì kể cả giờ- khi Villas Boas đã chính thức bị "trảm" thì cũng khó có thể khiến niềm tin của người hâm mộ ngay lập tức trở lại được.

Chelsea đang rất khao khát lấy lại niềm tin từ người hâm mộ

Vì thế, với mục tiêu là giành lại tình yêu từ CĐV, The Blues ngày hôm nay đã quyết định rằng sẽ không "tăng cường" móc túi họ trong năm tới. Nói cách khác, CĐV vẫn chỉ phải chi trả một khoản như mùa bóng năm nay để có thể thường xuyên xem và cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu mến.

Đây được coi là một động thái tri ân tới người hâm mộ, đặc biệt là trong bối cảnh giá cả liên tục leo thang như hiện nay. Giám đốc điều hành của Chelsea- Ron Gourlay nói: "Chúng tôi đã quyết định không tăng giá vé ở mùa bóng tới như một lời cảm ơn sâu sắc tới các CĐV trung thành của CLB. Chelsea cảm thấy đây là một việc nên làm khi mà tình hình tài chính hiện tại luôn gây áp lực lên việc chi tiêu của các bạn."

Cũng theo đó, nếu Chelsea hoàn thành chỉ tiêu Top 4 ở mùa giải năm nay, đồng nghĩa với cơ hội dự Champions League mùa bóng sau, giá vé vào sân Stamford Bridge còn có thể được giảm từ 40 bảng/trận xuống còn 35 bảng.
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục