Không sợ Man Utd, HLV Milan thẳng thắn bày tỏ tham vọng

23:02 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn, Stefano Pioli vẫn tin rằng thành công sẽ đến với đội bóng của mình.

AC Milan từng sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng và kết thúc năm 2020 với ngôi đầu bảng tại Serie A. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong thời gian gần đây đã khiến cho nhiều người yêu mến họ cảm thấy lo lắng. Rossoneri đã trải qua chuỗi 4 trận không thể giành chiến thắng tính trên mọi đấu trường, bị Inter Milan bỏ xa trên bảng xếp hạng Serie A và chật vật tiến vào vòng 1/8 Europa League.

Phía trước AC Milan sẽ là những trận đấu đầy khó khăn với AS Roma, Udinese, Hellas Verona, Napoli ở Serie A và 2 cuộc chạm trán với Manchester United tại Europa League. Rất có thể, việc thành bại trong mùa giải này của Rossoneri sẽ được định đoạt ngay trong tháng 3.

Pioli:

 Stefano Pioli tin rằng AC Milan sẽ kết thúc mùa giải 2020-2021 với nhiều thành công.

Chứng kiến phong độ của AC Milan trong thời gian gần đây, nhiều Milanista có lý do để bất an. Mặc dù vậy, HLV Stefano Pioli vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với AS Roma, ông cho biết:

"Mọi chuyện vẫn bình thường. Chúng tôi được khen ngợi rất nhiều và cũng phải nhận những lời chỉ trích vì đúng là toàn đội đã không thi đấu hết khả năng của mình. Phòng thay đồ vẫn không có gì thay đổi bởi chúng tôi có lý do riêng.

Từ tháng 3 trở đi sẽ là thời điểm quyết định, ở cả Serie A lẫn Europa League. Chúng tôi muốn trở thành nhân vật chính cho đến trận đấu cuối cùng. Những lời chỉ trích sẽ giúp chúng tôi tiến bộ nhiều hơn nữa."

Siêu phẩm của Marek Hamsik vào lưới AC Milan năm 2008:

 
Faro | 22:04 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục