Không sợ cường quyền, Bruno Fernandes đi đầu chống Super League

22:18 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes trở thành cầu thủ đầu tiên thuộc các đội ESL lên tiếng về động thái thành lập siêu giải đấu.

Cả châu Âu hiện sục sôi khi có tới 12 đội bóng lớn, bao gồm AC Milan, Arsenal, Atletico de Madrid, Chelsea, FC Barcelona, FC Internazionale Milano, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur, cùng đứng ra thành lập một giải đấu mới mang tên, European Super League (ESL).

Theo đó, đây là giải đấu hoàn toàn độc lập với UEFA và FIFA. Việc giải đấu có mức tiền thưởng khổng lồ - mỗi CLB tham dự có thể hưởng 400 triệu euro, cao gấp 4 lần so với số tiền thưởng cho nhà vô địch UEFA Champions League 2020, đã thôi thúc những đội bóng này quyết liệt tham gia.

Bruno Fernandes on Super League - Bóng Đá

 Fernandes không đồng tình với giải Super League.

Tuy nhiên, giải đấu này ngay lập tức gây ra tranh cãi rất lớn. Cá nhân tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố trên trang cá nhân Instagram rằng: "Giấc mơ không để mua được." Anh là cầu thủ đầu tiên thuộc nhóm CLB ESL lên tiếng phản đối động thái này.

Trước đó, chính huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng khẳng định: "Super League là sự chối bỏ truyền thống 70 năm lịch sử của bóng đá các câu lạc bộ châu Âu. 

Trong thời gian ở Man United, chúng tôi đã chơi 4 trận chung kết UEFA Champions League và đó luôn là những đêm đặc biệt nhất."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:48 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục