Không Russell Westbrook, Kevin Durant tỏa sáng giúp Thunder khuất phục Rockets

06:26 Thứ hai 29/04/2013

41 điểm! Kevin Durant dường như đang làm thay luôn phần việc của Russell Westbrook để lại. Số 35 của Thunder tiếp tục cho thấy khát khao chinh phục danh hiệu của mình khi ghi 41 điểm để giúp đội nhà giành chiến thắng trên sân khách trước Houston Rockets.

Thật không may cho Oklahoma City Thunder khi hậu vệ ngôi sao của họ là Russell Westbrook dính chấn thương và sẽ phải nghỉ đến hết vòng play-off. Vì thế, công cuộc chinh phục NBA của Thunder giờ đây sẽ phụ thuộc chủ yếu vào Kevin Durant, vua ghi điểm của đội. Và cũng rất nhanh thôi, Durant cho thấy anh hoàn toàn có thể làm được với sự hỗ trợ của các đồng đội xung quanh.

Thunder quyết tâm giành chiến thắng vì Russell Westbrook. Ảnh: Internet.

Durant đã hoàn tất 1 double-double trong trận đấu hôm qua. Ngoài 41 điểm, anh còn đóng góp 14 lần bắt bóng bật bảng và 4 pha kiến tạo. Cầu thủ người Tây Ban Nha Serge Ibaka cũng có 1 double-double với 17 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng.

Durant đã nhận được sự động viên đặc biệt từ Westbrook, người bạn thân và cũng là đồng đội ăn ý của anh. Bộ đôi 'siêu nhân' của Thunder giờ đã thiếu 1, nhưng Durant và các đồng đội sẽ chiến đấu tới cùng.

"Tôi biết rằng mình sẽ phải nỗ lực hết sức từ đây. Mỗi trận đấu đều là vì anh ấy. Russell đã nhắn tin cho tôi lúc giữa trận và sau trận đấu. Anh ấy nói chúc mừng và anh ấy rất quý mến tôi."

Bên phía Rockets, Jeremy Lin vẫn có mặt trên sân thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ngực. Nhưng cầu thủ gốc Hoa của Rockets không tạo ra nhiều khác biệt khi chỉ ghi 2 điểm. Người ghi nhiều điểm nhất cho Rockets vẫn là James Harden, 30 điểm. Chandler Parsons đóng góp 21 điểm.

Thất bại này đẩy Rockets gần hơn đến nguy cơ bị loại. Dù vậy, họ vẫn còn 1 trận đấu trên sân nhà để cứu vãn tình hình. Game 5 diễn ra tại Houston dự kiến sẽ tổ chức vào 30/04.

Kết quả thi đấu vòng Play-off NBA ngày 28/04 (theo giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 142 - 134 Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies 104 - 83 Los Angeles Clippers
Atlanta Hawks 90 - 69 Indiana Pacers
Houston Rockets 101 - 104 Oklahoma City Thunder

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục