Không Ronaldo và Messi, Tebas chọn Vinicius làm bộ mặt của La Liga

21:32 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnJavier Tebas vừa có những phát biểu liên quan đến giá trị của La Liga sau khi giải đấu chia tay Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Dư luận cho rằng La Liga đã xuống cấp trong nhiều năm trở lại đây. Giải đấu từng thuộc về những ngôi sao đẳng cấp nhất với các cuộc chiến El Clasico nảy lửa hiện không còn giữ được sự hấp dẫn vì phải chia tay hàng loạt cái tên đình đám.

Mùa hè 2017, PSG cuỗm Neymar khỏi Barca bằng mức phí kỷ lục. Một năm sau, Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới ở Juventus. Đến hè năm nay, cú sốc Lionel Messi tạm biệt Barca vẫn tạo ra nhiều cảm xúc lẫn lộn cho những ai yêu thích La Liga.

Chính vì hàng loạt sự ra đi của 3 cái tên vừa nêu khiến La Liga kém sức hút trong mắt NHM. Giải đấu vẫn còn nhiều ngôi sao khác nhưng tất cả chưa thể sánh ngang Neymar, Ronaldo hay Messi.

Tebas không sợ La Liga xuống cấp - Bóng Đá

 Tebas không lo lắng vì mất Ronaldo hay Messi.

Rất nhiều người lo lắng cho tình trạng của La Liga nhưng chủ tịch giải đấu này vẫn có những phát biểu cứng rắn. Theo đó, trả lời phỏng vấn trên TyCSports, Tebas không quá bận tâm đến những mất mát này vì La Liga vẫn còn các cầu thủ trẻ như Vinicius:

“Khi Cristiano và Neymar ra đi, điều đó tưởng chừng như là một thảm hoạ. Tình cảnh đó rồi sẽ đến với trường hợp của Messi nhưng tôi chẳng lo lắng về điều này. Lý do là bởi La Liga vẫn còn các cầu thủ trẻ như Vinicius."

Video Vinicius tập luyện:

 
Lữ Phong | 20:34 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục