"Không quyền lực, không ảnh hưởng và bị coi là trò cười"

15:19 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick bị đặt dấu hỏi lớn về vai trò HLV tạm quyền tại Man United sau hàng loạt kết quả thiếu thuyết phục của đội nhà.

 

Man United tiếp tục đem đến nỗi thất vọng lớn lao cho các CĐV khi nhận thất bại 0-4 trước Brighton. Thầy trò Ralf Rangnick trình diễn một bộ mặt bạc nhược, thiếu tinh thần chiến đấu. Hàng loạt áp lực, chỉ trích hướng về Quỷ đỏ sau trận thua ở vòng 36 Premier League.

Cây bút nổi tiếng Michael Cox đánh giá vai trò của Rangnick là mờ nhạt tại sân Old Trafford. "Ông ấy không có quyền lực, không ảnh hưởng và bị coi là trò cười. Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi Rangnick không nắm rõ mọi thứ và không chỉ đạo được các học trò".

Thất bại tủi hổ trước Brighton khiến Man United đứng chôn chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Quỷ đỏ kém vị trí thứ 4 của Arsenal với khoảng cách 5 điểm; đồng thời thi đấu nhiều hơn 3 trận.

Rangnick có vai trò mờ nhạt ở Man United. 

Như vậy, Man United đã không còn cơ hội chen chân vào Top 4 Premier League. Đội chủ sân Old Trafford cần chuẩn bị kế hoạch cải tổ để hướng đến tương lai ở mùa giải 2022/2023.

Tân HLV trưởng Erik ten Hag sẽ đối mặt nhiều áp lực, trách nhiệm và cả hoài nghi khi ông thay thế Rangnick mùa hè này. Thanh lọc đội hình, bổ sung nhân sự trở thành ưu tiên hàng đầu với thuyền trưởng người Hà Lan.

Theo thông tin từ tờ The Express, đội ngũ tuyển trạch của Man United tiến cử 7 cầu thủ cho Ten Hag mùa hè 2022, bao gồm: Darwin Nunez, Arnaut Danjuma, Moussa Dembele, Ruben Neves, Enzo Fernandez, Williot Swedberg và Tyrell Malacia.

Anh Nguyễn | 14:49 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục