Không quỳ gối, Alonso tiết lộ sự thật về quan hệ với Lukaku

20:50 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcos Alonso đã có những phát biểu về hành động không quỳ gối của bản thân ở trận đấu gặp Tottenham Hotspur.

Trận derby London diễn ra cuối tuần qua giữa Chelsea và Tottenham Hotspur, các cầu thủ của 2 bên đã có hành động quỳ gối trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên với mục đích lên án hành vi phân biệt chủng tộc. 

Tuy nhiên, hậu vệ Marcos Alonso của The Blues đã quyết định không quỳ gối. Hành động của ngôi sao người Tây Ban Nha làm dấy lên mối nghi ngại cho rằng, anh có góc nhìn khác về vấn đề phân biệt chủng tộc và điều đó có thể làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Chelsea, đặc biệt trong mối quan hệ giữa Alonso với các đồng đội như Romelu Lukaku, Reece James hay N'Golo Kante. 

Không quỳ gối, Alonso tiết lộ sự thật về quan hệ với Lukaku  - Bóng Đá

Alonso lên tiếng về hành động không quỳ gối trong trận đấu với Tottenham.  

Phát biểu về tình hình trong phòng thay đồ của The Blues, hành động không quỳ gối của bản thân, cũng như mối quan hệ với Lukaku, James hay Kante, Alonso cho biết trên Sky Sports: "Không, chúng tôi không nói về hành động không quỳ gối. Phòng thay đồ của chúng tôi đang thay đổi và mọi người xem nhau như 1 gia đình. Tôi có quan hệ tốt với các đồng đội khác, và chúng tôi có nhiều thiện cảm cho nhau. 

Do đó, tôi không cần phải nói với mọi người về điều đó. Tôi không nghĩ việc lên tiếng là cần thiết nhưng, nếu phải giải thích với mọi người, tôi nghĩ mình sẽ nói điều tương tự nhưng đang nói với các bạn và tôi cho rằng, điều đó sẽ để lại bất kỳ vấn đề nào". 

Marcos Alonso sút tung lưới Everton: 

 
Đăng Huy | 19:52 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục