Không phải Wenger, cựu sao Arsenal chỉ ra HLV xuất sắc nhất từng làm việc cùng

21:41 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal Nacer Barazite vừa chỉ ra chiến lược gia mà mình ấn tượng nhất.

Tiền đạo Nacer Barazite có những năm tập luyện ở lò đào tạo Arsenal, có nhiều năm làm việc ở đội hình chính với HLV Arsene Wenger. Barazite không có nhiều cơ hội ra sân cho Pháo thủ, năm 2012 đến AS Monaco, được HLV Claudio Ranieri dẫn dắt.

Wenger và Ranieri đều là những chiến lược gia lão làng của bóng đá châu Âu nhưng lại không khiến Barazite ấn tượng bằng Erik ten Hag, HLV của anh ở Utrecht: "Bạn học hỏi được nhiều điều từ mỗi HLV, nhưng tôi có thể nói mình đã phát triển tốt nhất dưới tay Ten Hag."

No Wenger or Ranieri: 'Ten Hag best trainer under whom I have worked' - Bóng Đá

 Nacer Barazite khi còn ở Arsenal.

"Trước khi gặp ông ấy, tôi chưa bao giờ quan tâm nhiều đến chiến thuật, tôi luôn rất tệ ở khoản này, tôi chỉ muốn ra sân thi đấu. Với Ten Hag, tôi đá số 10, nhiều người nghĩ tôi không thể vì tôi không tốt ở khoản phòng ngự, nhưng ông ấy thuyết phục rằng tôi có thể. Trận đầu tiên là thảm họa, Ten Hag vẫn tin tưởng và về sau tôi đã tiến bộ hơn ở khía cạnh phòng ngự."

"Làm việc với Ten Hag, tôi quan tâm nhiều hơn về chiến thuật, cách di chuyển tự do và lùi sâu. Tôi ý thức hơn về công việc của mình. Ten Hag là người giỏi nhất trong số những HLV tôi từng làm việc cùng."

Erik ten Hag nói về sự tiến bộ vượt bậc của Hakim Ziyech ở Ajax Amsterdam:

 
Thanh Vũ | 20:43 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục