Không phải tuyến giữa, Berbatov chỉ rõ vị trí Man Utd cần cải thiện

17:29 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Metro, cựu tiền đạo người Bulgaria có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội hình của Manchester United.

Mùa Hè này, chất lượng đội hình của Manchester United đã được nâng cấp đáng kể với những bản hợp đồng đình đám như Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đang sở hữu một trong những lực lượng mạnh mẽ nhất Premier League.

Song, theo quan đến từ Dimitar Berbatov, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần phải tiếp tục cải thiện đội hình. Cụ thể, cựu tiền đạo này cho rằng, Man Utd nên hâu tóm một hậu vệ cánh phải chất lượng trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Dimitar Berbatov tells Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer to sign a right back in January  - Bóng Đá

 Berbatov muốn Wan-Bissaka có động lực cạnh tranh. 

Trao đổi với Metro, huyền thoại người Bulgaria cho biết:

"Họ cần cải thiện vị trí hậu vệ cánh phải, theo tôi là như vậy. Tôi thực sự rất vui vì Man Utd đã mua được một trung vệ tuyệt vời (Varane), người đã giành hàng loạt danh hiệu."

"Nhưng, khi có thêm một hậu vệ cánh phải để tạo thêm động lực cho Wan-Bissaka, thúc đẩy sự cạnh tranh thì đây sẽ là một đội hình hoàn chỉnh."

"Bạn thấy đấy, khi Man Utd ký hợp đồng với Alex Telles, thương vụ này đã khiến Luke Shaw phát triển như thế nào."

"Bởi vì bạn sẽ nghĩ, 'chờ một chút, anh chàng này sẽ thế chỗ của mình.' Thế nên, bạn cần phải thúc đẩy hơn nữa quá trình tập luyện, và kết quả là Luke Shaw đã có một kỳ EURO thành công và một mùa giải Premier League tuyệt vời." 

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:59 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục