Không phải Tuchel, Chelsea vốn đã chọn Sarri thay Lampard

09:16 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã có kế hoạch đưa Maurizio Sarri trở lại Stamford Bridge thay thế Frank Lampard.

Chelsea đang hồi sinh rất mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge. Từ chỗ ngụp lặn ở giữa BXH Premier League, The Blues đã nhảy vọt lên vị trí thứ 5, và kém West Ham đúng 2 điểm.

Việc sa thải Frank Lampard để mời Tuchel về thay thế cho tới thời điểm này là một quyết định sáng suốt của BLĐ Chelsea. Theo đó, không chỉ thành tích được cải thiện, mà bầu không khí trong phòng thay đồ Chelsea cũng trở nên gắn bó hơn.

Chelsea ‘agreed Maurizio Sarri return’ after Frank Lampard sacking before sudden twist - Bóng Đá

 Sarri suýt chút nữa đã trở lại dẫn dắt Chelsea.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, suýt chút nữa Maurizio Sarri mới là cái tên được chọn chứ không phải Tuchel. Cụ thể, nhà báo Ciro Venerato tiết lộ, Sarri gần như đã có thể dẫn dắt Chelsea lần thứ hai.

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia rất muốn tái hợp với chiến lược gia người Italia, và cựu huấn luyện viên của Napoli và Juventus thậm chí đã đồng ý tiếp quản chiếc ghế nóng.

Dù vậy, ông chủ Roman Abramovich cuối cùng đã can thiệp để đảm bảo Tuchel được bổ nhiệm thay thế. Có vẻ như sau lần kết hợp đầu tiên không thực sự thành công, Abramovich không muốn làm việc với Sarri thêm bất kỳ lần nào nữa.

Trở lại với Tuchel, đoàn quân của ông vừa xuất sắc đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Cuối tuần này, họ được kỳ vọng sẽ hạ gục cả Man United để tiến sát Top đầu Premier League.

Diego Costa - sát thủ khét tiếng một thời tại Chelsea:

 
Tiểu Lam | 08:46 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục