Không phải tiền bạc và quyền lực, Henry nêu lý do Mbappe ở lại PSG

13:10 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal và Barcelona, ​​Thierry Henry đã chỉ ra ý nghĩa của việc Kylian Mbappe ở lại với Paris Saint-Germain.

 

Henry thừa nhận anh luôn nghĩ cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập Real Madrid. Mbappe đã được liên hệ với nhà vô địch La Liga từ năm ngoái, nhưng tiền đạo người Pháp cuối cùng đã chọn ở lại với PSG. Henry nói: "Rõ ràng, Kylian đã quyết định ở lại."

"Tôi đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ đi, tôi nghĩ mọi người đều nghĩ cậu ấy sẽ đi, kể cả bản thân cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã thay đổi quyết định. Tôi không biết chính xác điều gì đã khiến cậu ấy thay đổi quyết định, vì tôi không biết cậu ấy đã nói gì."

Kylian Mbappé suffers knock in training ahead of Real Madrid clash - Bóng Đá

 Mbappe sẽ nhận lương 100 triệu euro mỗi năm ở PSG.

"Hy vọng rằng điều đó cho thấy tham vọng của PSG, có một điều chắc chắn: khi bạn chơi cho một câu lạc bộ lớn, bạn sẽ không rời xa một câu lạc bộ lớn; câu lạc bộ lớn sẽ loại bỏ bạn khi bạn già đi. Khi bạn vẫn ở trong thời kỳ đỉnh cao của mình, bạn sẽ không rời đi. Cậu ấy quyết định ở lại. Rõ ràng là cậu ấy có câu lạc bộ trong trái tim mình."

"Mọi người sẽ nói về những gì cậu ấy sẽ nhận được, về tiền bạc và quyền lực, nhưng tôi muốn nói rằng nếu bạn nghĩ lâu về một điều gì đó, thì bạn sẽ thấy dù thế nào đi chăng nữa, cậu ấy cũng sẽ nhận được nhiều tiền, dù cậu ấy đi đâu, nhưng cậu ấy muốn ở lại."

Thanh Vũ | 12:12 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục