"Không phải thỏa thuận dễ dàng khi Chelsea đã chi 115 triệu euro"

07:48 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có những kế hoạch riêng cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 

Lukaku trải qua mùa giải bùng nổ ở Inter Milan. Đó là lý do Chelsea không ngần ngại chi tới 115 triệu euro để đưa Lukaku trở lại Premier League trong mùa Hè năm ngoái. Nhưng chỉ sau một mùa giải, những gì Lukaku thể hiện thật sự rất đáng thất vọng.

Không ai có thể phủ nhận việc Lukaku chơi hay như thế nào ở Inter Milan trong 2 năm. Chân sút người Bỉ ghi tới 30 bàn và có 11 kiến tạo sau 44 lần ra sân cho CLB thành Milan. Thế nhưng anh đã bỏ quên phong độ thăng hoa đó ở lại nước Ý.

Romelu Lukaku’s agent admits striker had a ‘problem’ at Chelsea and responds to Inter return rumours - Bóng Đá

 Tương lai Lukaku có thể không gắn bó với Chelsea.

Chelsea có Lukaku nhưng không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, cũng như thất bại trước Liverpool ở 2 trận chung kết League Cup và FA Cup. Chính vì thế rộ lên tin đồn tiền đạo này có khả năng chia tay Chelsea.

Inter Milan là đội bóng dành sự quan tâm lớn tới Lukaku. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Inter Milan và Chelsea sẽ có các cuộc đàm phán trực tiếp về trường hợp của Lukaku trong những ngày tới.

Sau các cuộc tiếp xúc với Inter Milan - Lukaku rất muốn trở lại Ý. Đó sẽ không phải là một thỏa thuận dễ dàng khi Chelsea đã chi 115 triệu euro cho Lukaku - và Inter Milan chỉ có thể cố gắng với một động thái cho mượn."

Trước đó, đại diện Federico Pastorello xác nhận: "Rất nhiều tin đồn nhưng Inter Milan và người hâm mộ của họ luôn trong trái tim Lukaku. Chelsea đang chuyển giao và chúng tôi không biết gì về chủ sở hữu mới. Hãy chờ xem chúng tôi có thể đàm phán với AC Milan hay Inter Milan hay không."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:50 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục