Không phải T-Mac, Kobe hay LeBron, đây mới là người đầu tiên Durant bái sư

10:58 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong buổi phỏng vấn với từ HoopsHype mới đây, Kevin Durant đã tiết lộ người đầu tiên giúp anh tiếp thu được nhiều kiến thức nhất liên quan đến bóng rổ.

Ở thời điểm hiện tại, Kevin Durant được xem là một trong những ngôi sao lớn của NBA nhờ lối chơi công thủ, toàn diện và là cây ghi điểm lớn của toàn đội Golden State Warriors. Durant đang đi trên con đường của một Hall of Fame. Giống như bao huyền thoại khác, để có được ngày hôm nay, ngôi sao 29 tuổi phải trải qua không ít gian khó.

i33

  Kevin Durant đã học hỏi rất nhiều ở Billy Owens

Ngoài việc khổ luyện, bí quyết thành công của mỗi siêu sao bóng rổ nằm ở hình mẫu mà họ lựa chọn để học tập theo – thường là những siêu sao ở thế hệ trước. Vậy với riêng Kevin Durant, người đầu tiên mà anh bái sư là ai? Ngôi sao của Warriors đã tiết lộ điều này với HoopsHype.

r960-3cda2ca1852397e2cd3602a6dd0ba7ae

  Sau này, Durant học hỏi rất nhiều ở Kobe Bryant.

Không phải T-Mac, Kobe Bryant hay LeBron James, người đầu tiên mà Durant học hỏi rất nhiều là Billy Owens – người được chọn ở kỳ NBA Draft 1991 với lượt Pick 3: “Người đầu tiên mà tôi học hỏi nhiều là Billy Owens. Đó là hình mẫu đầu tiên mà tôi xem những đoạn clip và cố gắng làm theo. Sau đó, từng bước, tôi hướng đến việc học hỏi nhiều người hơn – từ Vince Carter, đến T-mac, Dirk Nowitzki, Kobe và sau này là LeBron James”.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục