Không phải Son Heung Min, đây mới là người hùng của Hàn Quốc

06:38 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng cực kỳ quan trọng ở những phút bù giờ, Hwang Hee-Chan đã được BTC bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

 

Đêm qua, Hàn Quốc đã trải qua 90 phút đầy cảm xúc trước Bồ Đào Nha. Họ bước vào cuộc đấu này với nhiệm vụ buộc phải thắng và trông chờ Uruguay không thể thắng Ghana với cách biệt quá 2 bàn.

Hy vọng đi tiếp của người Hàn bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 5 khi Ricardo Horta sút tung lưới Kim Seung Gyu từ đường căng ngang thuận lợi của Diogo Dalot.

Không phải Son Heung Min, đây mới là người hùng Hàn Quốc (Hwang Hee-Chan) - Bóng Đá

 Hwang Hee Chan nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với bàn thắng ở phút 90+1.

Tuy nhiên, Hàn Quốc đã thể hiện một tinh thần quật cường trong những phút sau đó. Họ có bàn gỡ do công của trung vệ Kim Young Gwon ở phút 27. Đến phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, trong một pha phản công thần tốc, tiền đạo Hwang Hee Chan băng xuống hợp lý để nhận đường chuyền từ Son Heung Min và sút tung lưới Bồ Đào Nha, đồng thời hoàn tất cuộc lợi ngược dòng đầy kịch tính. 

Ở trận đấu cùng giờ, Uruguay không thể thắng Ghana với cách biệt hơn 2 bàn và chấp nhận bị loại. Họ có cùng điểm số và cùng hiệu số bàn thắng bại như Hàn Quốc nhưng ghi ít bàn hơn (2 so với 4). 

Với bàn thắng quyết định ở phút 90+1, Hwang Hee Chan đã được BTC vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 

Trong khi đó, ngôi sao Son Heung Min khẳng định Hàn Quốc xứng đáng thắng vì đã không bỏ cuộc. Anh nói với tờ Chosun: "Đây là một trận đấu khó khăn như tôi nghĩ và càng khó hơn khi chúng tôi sớm nhận bàn thua. Tuy nhiên, chúng tôi đã có được kết quả tốt nhờ các cầu thủ thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc, chiến đấu đến những phút giây cuối cùng. Tôi rất vui và tự hào với kết quả đặc biệt này".

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:08 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục