Không phải Son Heung-min, Bale đặc biệt khen 1 sao Tottenham

18:30 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Xứ Wales phân tích chiến thắng và dành lời khen đến 1 đồng đội.

Sau thất bại ở chung kết Carabao Cup, Tottenham Hotspur tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ Premier League. Sau những nỗ lực tấn công, Spurs mở tỷ số ở phút 36 nhờ công Gareth Bale.

Sang hiệp 2, Bale bùng nổ với 2 pha lập công trong vòng 8 phút, hoàn tất cú hat-trick, trước khi Son Heung-min điền tên lên bảng điện tử, ấn định tỷ số 4-0 ở phút 77.

Vùi dập đối thủ cuối BXH 4 bàn không gỡ, Tottenham leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Gareth Bale names the player who really impressed him in Tottenham's big win vs Sheffield United - Aurier - Bóng Đá

 Tottenham đại thắng.

Ôm quả bóng dành cho chủ nhân cú hat-trick trong trận, Bale trả lời trang chủ Spurs: "Kết quả này vô cùng quan trọng. Mọi người đều thất vọng sau trận chung kết, nhưng chúng tôi đều chuyên nghiệp và phải phản hồi tốt. Hy vọng chúng tôi đã làm được điều đó tối nay."

"... Sheffield áp đảo trong 5 phút đầu tiên của hiệp 2 và gây ra khó khăn, nhưng Tottenham đã thể hiện chất lượng. Chúng tôi kiên nhẫn, luân chuyển bóng tốt và đúng là bàn thắng thứ 2 đã hơi kết liễu trận cầu."

Trả lời phỏng vấn Sky Sports được Football London dẫn lại, ngôi sao xuất sắc nhất trận đặc biệt khen ngợi Serge Aurier - đồng đội có cú đúp kiến tạo: "Đây là 1 màn trình diễn tuyệt vời của tất cả cầu thủ, đặc biệt là Serge. Tôi đã nói nếu có 3 kiến tạo, cậu ấy có thể lấy quả bóng."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 18:00 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục