Không phải Son hay Kane, Evra chỉ ra cầu thủ đang giúp Tottenham bùng nổ

23:23 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Patrice Evra dành nhiều lời khen đến ngôi sao đồng hương.

 

Mourinho khen ngợi Son và Kane

Khi mới tiếp quản Tottenham Hotspur, rất nhiều quan điểm cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ thất bại, phần vì chiến lược của ông đã "lỗi thời", phần vì Spurs không phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Song, với ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu, Người đặc biệt đã làm cho tất cả phải im lặng.

Có thể thấy, Spurs hiện đang bay cao trên đôi cánh của Harry Kane và Son Heung-min, một trong những "song sát" đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm này. Dù vậy, để làm nên "thương hiệu" trong lối chơi của Mourinho, thì Tottenham không thể thiếu đi một hàng tiền vệ mạnh mẽ về mặt thể chất.

Evra on Sissoko - Bóng Đá

 Sissoko đã được Mourinho cải tiến thành một "quái thú".

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Patrice Evra, tiền vệ Moussa Sissoko rất đáng được tán dương trong chiến tích của Spurs mùa này. Thông qua Sky Sports, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“Các đội bóng của Mourinho rất khó bị đánh bại, ông ấy luôn có một hàng tiền vệ mạnh mẽ."

"Tôi muốn nói về Sissoko, vì chúng ta không dành đủ lời khen ngợi cho một cầu thủ như cậu ấy."

"Một cầu thủ hào phóng, thực sự mạnh mẽ, cậu ấy có thể bọc lót cho Serge Aurier. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khu vực giữa sân đang giúp Spurs giành chiến thắng trong từng trận đấu."

"Họ rất chắc chắn, và Spurs còn có Eric Dier ở vị trí trung vệ. Thế nên, họ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Premier League mùa này."

Huỳnh Phong | 22:25 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục