Không phải số 4, Varane khoác số áo không ai ngờ ở M.U

20:13 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển tới khoác áo Manchester United trong mùa hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man United lần lượt chiêu mộ thành công Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. Đặc biệt, trung vệ người Pháp hứa hẹn đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ.

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Varane đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ sớm tổ chức buổi ra mắt cho Varane. Đáng chú ý, Varane sẽ không khoác áo số 4 như mọi lời đồn đoán.

Varane will not wear number 4 - Bóng Đá

 Raphael Varane sẽ không khoác áo số 4 của Jones tại Man United mùa giải mới.

Cụ thể, Stretty News khẳng định rằng, trung vệ 28 tuổi sẽ không mặc áo số 4 của Phil Jones trong mùa giải 2021/22. Theo nguồn tin này, Varane sẽ khoác số áo "không ai ngờ" khi cập bến sân Old Trafford.

Phải đến khi có thông báo chính thức, chúng ta mới biết Varane sẽ khoác áo số bao nhiêu. Nhưng chắc chắn Varane sẽ không lấy áo số 4 của Jones. Cầu thủ này tôn trọng Jones dù trung vệ người Anh thường xuyên nghỉ thi đấu do chấn thương.

Báo chí Anh cho hay, Varane sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Gia nhập Man Utd, cựu sao Real Madrid sẽ hưởng mức lương không dưới 200 nghìn bảng mỗi tuần.

Với Varane, hàng thủ Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ được nâng tầm mùa tới.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 19:15 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục