Không phải số 10, Ozil chọn số áo siêu lạ tại Fenerbahce?

07:10 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnMirror hé mở nguyên nhân tân binh chọn số áo lạ lẫm ở CLB mới, trong bối cảnh áo số 10 đã có chủ.

Tối qua, trang chủ Arsenal đã nói lời tạm biệt Mesut Ozil, khép lại hành trình 7 năm rưỡi gắn bó cùng nhau. Tiền vệ người Đức chia tay Emirates chuyển sang khoác áo Fenerbahce SK, sau khi đạt thỏa thuận hủy bỏ hợp đồng còn lại với Pháo thủ. Ozil sẽ chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ theo giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi.

Qua Twitter cá nhân, Ozil đã gửi lời chia tay CLB cũ với đoạn thông điệp xúc động: "Giờ trên tất cả, chúng ta phải đứng sau đội bóng. Mùa giải này diễn ra khó khăn với mọi CLB tại Premier League và đó là lý do chúng ta đều phải ủng hộ đội hình và BHL hiện tại bất kể các kết quả." 

Ozil chooses shirt number to honor his hometown - Bóng Đá

 Ozil từ giã Arsenal.

"... Bắc London biến tôi thành 1 phần của nó và qua mỗi mùa giải, tôi lại hòa mình vào 1 kế hoạch khác biệt để mang đến niềm vui cho cộng đồng phi thường này. Mặc dù tôi ra đi, điều đó sẽ không dừng lại. Đây có thể là kết thúc chương của 1 hành trình, nhưng mối liên kết giữa tôi với CLB này sẽ mãi không phai mờ. Đây có thể là lời chia tay của hiện tại, chứ không phải lời chia tay mãi mãi."

Áo số 10 của Fenerbahce hiện đang thuộc về Mbwanna Samatta. Mirror cho hay Ozil sẽ chọn khoác áo số 67. Số áo lạ này chính là mã bưu chính của Zonguldak - quê nhà của Ozil tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:12 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục