Không phải Sancho, Rooney thích làm HLV 1 sao tuyển Anh sở hữu ma thuật

18:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vn"Gã Shrek" đặc biệt khen ngợi 1 đàn em có khả năng làm gợi nhớ đến danh thủ danh thủ Paul Gascoigne.

Trả lời phỏng vấn The Times được Metro dẫn lại, huyền thoại tuyển Anh Wayne Rooney hết lời khen ngợi đàn em Jack Grealish: "Grealish là người gần giống với Gazza (danh thủ Paul Gascoigne) nhất mà tôi từng chứng kiến trên sân."

"Cậu ấy vẫn còn nhiều điều cần làm để đạt đến đẳng cấp của Gazza, nhưng phong cách chơi bóng, cách nhận bóng và cầm bóng di chuyển quá quái để ngăn chặn, sự tự tin cực kỳ của Grealish - tất cả đều gợi nhớ tôi đến huyền thoại mà tôi từng dõi theo tại Everton và tập luyện cùng khi gia nhập đội 1."

‘I would love to manage him’ – Wayne Rooney hails England star Jack Grealish - Bóng Đá

 Rooney rất thích Grealish.

"Với tuyển Anh, tôi nghĩ Harry Kane là cầu thủ quan trọng nhất, nhưng Grealish là người sẽ tỏa sáng ở giải đấu. Cậu ấy phải được thi đấu. Giống như Gazza, lối chơi của Grealish phù hợp với các trận cầu quốc tế, nơi những khoảnh khắc của cảm hứng thường tạo ra khác biệt. 

Nếu bạn trông chờ ai đó công phá bằng một chút ma thuật, Grealish là người có thể làm điều đó cho đội tuyển của Gareth Southgate. Cậu ấy thu hút các hậu vệ, buộc họ phạm lỗi và giành những quả đá phạt trực tiếp ở các khu vực nguy hiểm. Cậu ấy cũng tạo ra các cơ hội và ghi các bàn thắng.

... Tôi yêu thích được huấn luyện Grealish và nếu có cơ hội ấy, tôi sẽ khuyến khích cậu ấy thể hiện bản thân, không e sợ sai lầm hay mất bóng, đặc biệt ở phạm vi 1/3 cuối sân đối phương."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Wayne Rooney tại Derby (2020-21):

 
Phụng Sồ | 17:30 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục