Không phải Salah, cựu sao City chỉ ra tiền đạo quan trọng nhất với Liverpool

09:56 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Trevor Sinclair đã tuyên bố rằng Sadio Mane quan trọng đối với Liverpool hơn so với Mohamed Salah.

 

Phát biểu trên TalkSPORT, Sinclair đã đưa ra quan điểm rằng ông tin Mane quan trọng hơn Salah đối với đội bóng của Jurgen Klopp: "Tôi nghĩ cậu ấy có lẽ, đối với tôi, quan trọng hơn. Người ta nói rằng hãy nhìn vào số bàn thắng mà Salah có được, nhưng hãy nhìn vào tinh thần làm việc của Mane và những gì cậu ấy mang lại cho đội hình Liverpool đó, cậu ấy luôn rất cứng rắn."

Những mùa giải qua cả Mane và Salah hiếm khi có được phong độ cao nhất cùng một lúc. Nhưng mùa này hai người đều ghi bàn liên tục, giúp The Reds cạnh tranh cú ăn 4 lịch sử trước khi thất bại dưới tay Manchester City ở Premier League.

Jurgen Klopp offers Mo Salah and Virgil van Dijk injury updates after Liverpool win FA Cup - Bóng Đá

 Salah có giai đoạn lượt về của mùa giải bị rớt phong độ.

Mùa trước Salah đã ghi được 31 bàn thắng. Con số đó gần gấp đôi cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của đội là Mane với 16 bàn. Salah mang phong độ ghi bàn đó cho đến mùa giải hiện tại trong khi Mane lại thi đấu chệch choạc.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm mọi chuyện đã khác đi. Trong khi Mane bùng nổ phong độ, thì Salah lại sa sút một cách khá đáng báo động trong bối cảnh hai người đều sắp hết hạn hợp đồng, đều có tin đồn ra đi. Đêm nay Salah và Mane sẽ là những cầu thủ đáng mong đợi nhất khi Liverpool gặp lại Real Madrid ở chung kết C1.

Thanh Vũ | 08:58 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục