Không phải Rudiger, Richards gọi sao Chelsea là trung vệ số 1 NHA

17:42 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Micah Richards đã dành những lời ca ngợi đến 1 nhân tố trong hàng thủ của Chelsea.

Chelsea đang có bước chạy đà như ý ở Ngoại hạng Anh 2021/22 với 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Hiện tại, The Blues đang cùng Liverpool và Manchester United dẫn đầu BXH. Ngoài ra, họ cũng có chiến thắng đầu tay ở Champions League trước Zenit Saint Petersburg.

Thành quả của đội bóng thành London chính là nền tảng nơi hàng phòng ngự. Việc để thua chỉ 1 bàn kể từ đầu mùa giải giúp cho Chelsea giành được nhiều kết quả tốt.

Không phải Rudiger, Richards gọi sao Chelsea là trung vệ số 1 NHA - Bóng Đá

Thiago Silva là một trong những trụ cột hàng phòng ngự Chelsea.

Mới đây, cựu trung vệ Micah Richards đã dành nhiều lời khen đến trung vệ Thiago Silva - một hạt nhân quan trọng trong phòng tuyến của The Blues: "Tôi đã theo dõi trên mạng xã hội và thấy rằng Silva cùng con của mình nghiên cứu về chiến thuật khi xem những trận đấu, những đoạn video ngắn. Quả thật cậu ấy muốn cải thiện thêm cho hàng thủ Chelsea.

The Blues mang Silva về với một hợp đồng miễn phí và giờ đây cậu ta là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cậu ta chơi rất tốt. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cậu ta xử lý gọn gàng quả bóng trong chân và luôn hướng về phía trước."

Ở trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đụng độ Manchester City ở trận đấu sớm vòng 6. Trận cầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/09 (giờ Việt Nam).

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Đăng Huy | 17:12 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục