Không phải Ronaldo, vận mệnh của Juve đang phụ thuộc vào 2 cái tên này

22:36 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnRõ ràng, không thể đặt quá nhiều sự kỳ vọng vào 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 36.

Cristiano Ronaldo đang gồng gánh cả Juventus. Song, ở mùa giải này, CR7 vẫn chưa thể giúp "Lão phu nhân" hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League. Tệ hại hơn, cơ hội để Bianconeri bảo vệ thành công Scudetto ngày càng trở nên xa vời.

Điều tương tự cũng xảy ra ở AC Milan. Không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic tại San Siro. Mặc dù vậy, Rossoneri lại đang đứng trước nguy cơ trải qua 1 mùa giải trắng tay.

Massimo Mauro:

 Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.

Có thể thấy, việc tìm ra 1 ngôi sao đủ khả năng quyết định vận mệnh của cả 1 CLB vào lúc này là rất khó khăn. Massimo Mauro cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, ông chia sẻ:

"Tôi đã từng chơi bóng cùng Maradona và luôn coi ông ấy như 1 thước đo. Vâng, Diego có thể một mình kéo cả đội đến với những mục tiêu. Trong khi đó, ngày nay, chưa có cầu thủ nào làm được như vậy. Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại San Siro nhưng cả cậu ấy lẫn Cristiano Ronaldo đều không nắm giữ số phận của AC Milan và Juventus. Nếu Ronaldo thực sự làm được điều này, Juventus đã không rơi xuống vị trí thứ 4.

Nói đến Juventus, nếu phải đưa ra 2 cái tên, tôi sẽ nghĩ đến Federico Chiesa và Matthijs de Ligt. Chiesa vẫn còn phải cải thiện nhiều điều nhưng họ mới chính là tương lai của đội bóng. Đối với các cầu thủ Italia, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Sandro Tonali nhưng cậu ấy chưa làm được như tôi mong đợi."

Buổi tập đầu tiên của Matthijs de Ligt tại Juventus:

 
Faro | 22:06 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục