Không phải Ronaldo, kỷ lục gia của M.U hay nhất trận đấu

04:54 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi tiếp đón Atalanta trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd gặp vô vàn khó khăn trước Atalanta. Hiệp một, Quỷ đỏ thi đấu như "gà mắc tóc" và liên tục để đối phương uy hiếp khung thành. Hệ quả tất yếu, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thủng lưới 2 bàn thua.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi trong hiệp hai. Man Utd vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo. Chung cuộc, Quỷ đỏ thắng 3-2 nghẹt thở.

Bruno Fernandes man of the match - Bóng Đá

 Cầu thủ hay nhất trận đấu chính là Fernandes.

Dù vậy, Bruno Fernandes mới là chìa khóa mở ra màn lội ngược dòng cho Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có 2 pha kiến tạo cho Rashford và Maguire ghi bàn. Đó đã là pha kiến tạo thứ 4 liên tiếp trong 4 trận của Fernandes.

Không ngạc nhiên khi UEFA bầu chọn Fernandes hay nhất trận đấu. Đáng chú ý, Fernandes trận này có tới 8 tình huống tạo ra cơ hội ngon ăn. Theo Opta, đây là kỷ lục mà một cầu thủ Man Utd thiết lập nên trong một trận đấu ở Champions League kể từ mùa 2003/04.

Trong bối cảnh Man Utd thi đấu bế tắc, Fernandes thường xuyên có những đường chuyền táo bạo mang tới sự khác biệt. Ở bàn đầu tiên, Fernandes chuyền bóng một chạm thuận lợi cho Rashford. Còn ở bàn thứ hai, Fernandes tạt bóng cầu âu khó chịu, tạo điều kiện để Maguire lập công.

Theo UEFA, Fernandes ghi 24 bàn, đóng góp 22 kiến tạo sau 50 trận thi đấu ở cúp châu Âu. Một thành tích quá ấn tượng.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 04:24 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục