Không phải Real, Mbappe hết lời ca ngợi 1 CLB

19:10 Thứ sáu 11/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Báu vật" trên TTCN tiết lộ đồng đội trên ĐTQG đã khuyên anh nên gia nhập 1 đội bóng lớn.

Cứ mỗi khi TTCN mở cửa, tương lai Kylian Mbappe lại trở thành chủ đề thu hút bàn tán sôi nổi. Hè năm nay cũng không ngoại lệ, khi quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và Paris Saint-Germain kéo dài suốt thời gian qua vẫn chưa mang lại kết quả.

Real Madrid được xem như bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Mbappe trong trường hợp chia tay Parc des Princes. Tuy nhiên hé mở qua SportBild được Goal dẫn lại, trụ cột PSG tiết lộ lời gợi ý từ đồng đội trên tuyển Pháp: "Lucas Hernandez bảo tôi nên đến Munich để thi đấu cho Bayern."

Mbappe speaks glowingly about Bayern & reveals Lucas Hernandez has urged him to join Bundesliga giants - Bóng Đá

 Mbappe ca ngợi Bayern Munich.

"Bayern là 1 trong 5 CLB hay nhất thế giới. Bạn chỉ có thể chúc mừng họ về cách họ duy trì chất lượng trong đội hình năm này qua năm khác. Họ đơn giản là biết điều mình đang làm.

Giờ [Jerome] Boateng và [David] Alaba đã ra đi, nhưng 1 hậu vệ xuất sắc là [Dayot] Upamecano lại đến. Bayern có định hướng rõ ràng biến họ thành 1 CLB vĩ đại. Tất nhiên họ cũng luôn là ứng viên trong bất kỳ cuộc đua vô địch nào. Tôi sẽ luôn phải chiến thắng Bayern trong tương lai nếu muốn giành cúp."

Khi được hỏi thêm về tương lai, Mbappe nói: "Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ diễn ra. Dù sao tôi cũng đang rất hạnh phúc."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Lữ Phong | 18:12 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục