Không phải Ramsey, tiền vệ 35 triệu bảng tốt hơn nhiều cho Arsenal

12:47 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey của Juventus đã được liên kết với Arsenal vào mùa Hè 2021.

Giám đốc Arsenal, Edu dự kiến sẽ chiêu mộ ít nhất một tiền vệ trung tâm trước mùa giải tới, khi Mikel Arteta đang rất cần viện binh.

Một số vấn đề của Arsenal bắt nguồn từ sự thiếu sót của họ ở khu trung tuyến. Granit Xhaka, Thomas Partey và bản hợp đồng mượn từ Real Madrid, Dani Ceballos đã không đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Mohamed Elneny không thể thuyết phục cho một suất đá chính thường xuyên.

 - Bóng Đá

 Ramsey đã không còn sung mãn.

Với việc Ceballos và Martin Odegaard chuẩn bị trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào cuối mùa, Arteta thừa hiểu vị trí mà mình cần củng cố. Một sự thay thế tiềm năng có thể là Aaron Ramsey của Juventus, người đã không giữ được vị trí trong đội bóng của Andrea Pirlo. Đã có thông tin cho rằng Ramsey muốn trở lại Emirates.

Sự xuất hiện của Ramsey chắc chắn sẽ làm hài lòng đám đông vì danh tiếng sẵn có, khi cầu thủ 30 tuổi xứ Wales đã có 371 lần ra sân cho câu lạc bộ trong thời gian 8 năm rưỡi ở Bắc London. Tuy nhiên, phải thừa nhận Ramsey đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ. Pháo thủ có thể nhắm đến một cái tên sung mãn hơn, là Sander Berge của Sheffield United.

 - Bóng Đá

 Sander Berge của Sheffield United thật sự chất lượng.

Cầu thủ người Na Uy - người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn vào cuối năm ngoái - nhưng vẫn rất nổi bật dù CLB của anh phải trải qua mùa bóng đầy thất vọng. Các thuộc tính phòng ngự của Berge mạnh hơn nhiều so với Ramsey, để có thể mang lại sự vững chắc rất cần thiết ở giữa sân. Phạm vi di chuyển của anh ấy cũng cực kỳ ấn tượng. Berge cao tới 1.95m, vô cùng mạnh mẽ trong không chiến và sải chân dài giúp cầu thủ này dễ dàng cắt đường bóng của đối phương. Anh rất biết tận dụng lợi thế về thể hình của mình để giữ bóng, kéo bóng lên tuyến trên.

Ở tuổi 23, Berge còn có thời gian để hoàn thiện mình. Khi Sheffield sẽ xuống hạng, Berge gần như chắc chắn sẽ ra đi và có thông tin rằng, anh sẽ rất vui khi được gia nhập Pháo thủ. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Berge cũng chỉ ở mức 35 triệu bảng mà thôi.

Cựu ngôi sao Pháo thủ, Kevin Campbell có lý do để nhận định: "Berge có thể giống như Henderson, và là kiểu cầu thủ như vậy cho Arsenal." 

(Theo The Express)

Mikel Arteta tự tin dẫn dắt Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 12:17 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục