Không phải Pogba, Juventus chiêu mộ 1 sao Man Utd khác hè này

05:30 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Ý vừa có những cập nhật đáng chú ý về thông tin chuyển nhượng giữa 2 ông lớn bóng đá châu Âu,

Tương lai của Paul Pogba là câu chuyện không hồi kết. Hè này, ngôi sao người Pháp tiếp tục trở thành đề tài hot trên các trang tin tức chuyển nhượng châu Âu. Juventus là một trong những đội bóng quan tâm sát sao nhất tuyển thủ quốc gia Pháp.

Tuy nhiên tờ Calciomercato mới đây đã cập nhật thông tin đáng chú ý. Tờ báo nước Ý nhận định, Pogba không phải là cầu thủ Man United duy nhất mà Lão phu nhân khao khát sở hữu. Trong trường hợp Juventus vồ hụt Pogba, họ sẽ chuyển hướng sang Donny van de Beek. 

Juventus targeting a midfielder swap deal with Manchester United, not Pogba (Rabiot) - Bóng Đá

Van de Beek trong màu áo Man United.

Nhà cựu vương Serie A sẽ đề xuất phương án trao đổi giữa Van de Beek và Adrien Rabiot với Man United. Rabiot có phong độ trồi sụt thất thường mùa giải qua, do đó Juventus hoàn toàn có khả năng đẩy anh vào 1 thương vụ trao đổi với nửa đỏ thành Manchester.

Mùa hè năm ngoái, Juventus từng thực hiện thương vụ trao đổi giữa Miralem Pjanic và Arthur Melo với Barcelona. Trong khi đó, Van de Beek hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Juventus. 

Tiền vệ người Hà Lan gia nhập Man United từ Ajax mùa hè năm 2020. Van de Beek nhận được nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng anh nhanh chóng trở nên lạc lõng tại sân Old Trafford. Cựu sao Ajax không chiếm được 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjær.

Đẳng cấp của Van de Beek:

 
Anh Nguyễn | 05:00 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục