Không phải Poch hay Rodgers, Bent chỉ ra HLV phù hợp với Man Utd

10:14 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị trí thuyền trưởng của Manchester United.

Đã có thời điểm ban lãnh đạo Manchester United tính đến chuyện sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích kém cỏi, nhưng rốt cuộc thì chiến lược gia người Na Uy hiện vẫn đang tại vị. Theo giới truyền thông, lý do giúp Solskjaer an toàn đến từ việc Quỷ đỏ không thể tiếp cận những ứng viên hàng đầu của mình.

Điển hình như trường hợp của HLV Zinedine Zidane, người được cho là chỉ có kế hoạch chuyển đến một bến đỗ mới trong mùa Hè, thay vì giai đoạn giữa mùa giải. Theo quan điểm đến từ Darren Bent, vì nhiều yếu tố mà Zidane sẽ khó lòng tiếp quản Man Utd. Song, Bent cũng khẳng định, cựu tiền vệ người Pháp sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn so với Solskjaer cho vị trí thuyền trưởng của Man Utd. 

Ole Gunnar Solskjaer needs 'more experience and stature' on his coaching staff to rescue his faltering Manchester United reign, Paul Parker - Bóng Đá

 Solskjaer liệu có sớm bay ghế?

Trao đổi với Drive, cựu tiền đạo của Sunderland chia sẻ: (dẫn lời bởi talkSPORT)

"Như bạn đã nói, Zidane đã ở đó với Ronaldo khi họ vô địch Champions League. Anh ấy biết Pogba và Varane, vì vậy, Zidane sẽ không tiếp quản Man Utd một cách mù quáng. Anh ấy hiểu điều gì là cần thiết."

"Zidane cũng hiểu rõ tình hình, rằng đội Man Utd hiện tại không phải là Real Madrid mà anh ấy từng có. Vì vậy, tình hình có thể sẽ khó khăn hơn một chút."

“Nhưng nghe này, tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy sẽ phù hợp hơn so với Ole Gunnar Solskjaer.”

Solskjaer phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 09:44 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục