Không phải Oblak, đây mới là mục tiêu số 1 của Lampard để thay thế Kepa

11:16 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành người Tây Ban Nha tại Stamford Bridge đang vô cùng mù mịt.

 

Tài năng của Kepa

Mùa Hè này, Chelsea đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình bằng cách hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard còn muốn tiếp tục nâng cấp tuyến đầu với bom tấn Kai Havertz. Và tất nhiên, hàng thủ cũng không thể bị bỏ qua.

Chiến lược gia người Anh được cho là đã đánh mất niềm tin vào Kepa Arrizabalaga, và ông đang có kế hoạch mang về một thủ môn đẳng cấp để thay thế cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Gần đây, giới truyền thông đã chỉ ra hàng loạt cái tên được Chelsea nhắm đến, điển hình như Dean Henderson hay Jan Oblak. Song, theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, Nick Pope mới là mục tiêu số 1 của Lampard ở thờ điểm hiện tại.

Lampard sees Nick Pope as no.1 to replace Kepa - Bóng Đá

 Pope đang có phong độ tốt.

Tài năng thuộc biên chế Burnley có đến 15 lần giữ sạch lưới tại Premier League mùa này, và anh chỉ đánh mất danh hiệu Găng tay vàng vì kém hơn 1 trận so với Ederson. Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua cùng 3 năm trong hợp đồng, dự kiến Burnley chỉ cân nhắc để Pope ra đi nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.

Về phía Pope, anh được cho là rất muốn gia nhập một trong những câu lạc bộ hàng đầu Premier League nhằm hướng đến mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Anh. 

Huỳnh Phong | 10:46 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục