Không phải Nunez, đây mới là ưu tiên hàng đầu của Ten Hag

11:34 Thứ bảy 11/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã có bước đột phá trong việc theo đuổi ngôi sao chạy cánh người Brazil, Antony của Ajax.

 

Man Utd và Ajax dự kiến sẽ sớm đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với cầu thủ chạy cánh người Brazil, Antony. Hiện tại, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên với mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu euro (tương đương 38,4 triệu bảng). 

Manchester United 'close' to reaching agreement for Ajax winger - Bóng Đá

 Antony đã được bật đèn xanh để chuyển đến Man Utd. 

Đây là động thái để cải tổ hàng công sau một mùa giải mà Man Utd chơi thất vọng. Ngoài Antony, đội chủ sân Old Trafford còn liên hệ với Darwin Nunez. Tuy nhiên, sau khi Liverpool tham gia vào thương vụ này, Quỷ đỏ đã thất thế trên bàn đàm phán. Được biết, The Kop sẵn sàng trả tới 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Uruguay. 

Không chắc có được Nunez, Man Utd đã dồn sức vào việc chiêu mộ Antony. Vào thứ 6, nhiều báo cáo cho rằng đại diện của Antony đã ở châu Âu để đàm phán với Man Utd.

Theo phóng viên người Brazil, Jorge Nicola, một nguồn tin thân cận với cầu thủ này, tiết lộ rằng cầu thủ của Ajax là mục tiêu chuyển nhượng chính của Erik ten Hag và "vấn đề là thời gian cho đến khi thỏa thuận diễn ra".

Trong khi đó, Antony không phải là cầu thủ Ajax duy nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Jurrien Timber cũng được cho là đang được Quỷ đỏ theo đuổi. Ngoài ra, trọng tâm của Quỷ đỏ trong thời gian tới là có bằng được cái gật đầu từ Frenkie de Jong. Đích thân Ten Hag đã gọi điện cho De Jong để thuyết phục cậu học trò cũ.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:36 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục