'Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea muốn mua Declan Rice'

21:34 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của West Ham United, Paolo Di Canio, tin rằng Chelsea hoàn toàn có lý do để quan tâm đến Declan Rice.

Theo thông tin Fabrizio Romano đăng trên Sports Illustrated, Chelsea đã có liên hệ với Declan Rice hơn 1 năm qua, trong khi Thomas Tuchel dù mới đến nhưng cũng quan tâm đến việc có được ngôi sao của West Ham.

Rice đã thi đấu xuất sắc cho West Ham mùa trước, giúp họ giành quyền tham dự Europa League, anh tiếp tục thể hiện phong độ tốt tại EURO 2020 trong màu áo tuyển Anh. Rice cùng các đồng đội chuẩn bị đối đầu Đan Mạch để giành vé vào chung kết.

 - Bóng Đá

 Rice đang có giai đoạn ấn tượng với cả CLB và đội tuyển.

Với những gì Rice làm được, cựu danh thủ Paolo Di Canio không ngạc nhiên trước sự quan tâm của Chelsea dành cho sao trẻ một thời của mình: "Không phải ngẫu nhiên mà ở Anh, bạn lại nghe về sự quan tâm của Chelsea."

"Họ rất muốn có Rice vào thời điểm này, khi cậu ấy còn trẻ và có sự nghiệp triển vọng, có thể trở thành một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất."

Ở trận bán kết EURO tới đây, đội tuyển Anh là bên được đánh giá cao hơn và được cho sẽ đánh bại Đan Mạch để giành quyền vào chung kết. Đội đầu tiên có vé chơi trận cuối cùng là Ý, sau khi thắng Tây Ban Nha trên chấm penalty.

Declan Rice nói về Mason Mount:

 
Thanh Vũ | 20:36 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục