Không phải Neves, đây mới là phương án dự phòng của M.U vụ De Jong

04:23 Chủ nhật 07/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã xác định Frenkie de Jong là mục tiêu ưu tiên, nhưng khi thương vụ này bế tắc, họ buộc phải đưa ra phương án dự phòng.

 

Sau 12 tuần làm việc nỗ lực, Man Utd vẫn chưa thể có De Jong, mặc dù đã đồng ý một mức phí lên đến 72 triệu bảng với Barcelona. De Jong vẫn kiên định rằng anh ấy muốn ở lại Catalonia, ngay cả khi cơ hội tái hợp với Erik ten Hag là rất hấp dẫn.

Man Utd finally give in and identify 'serious alternative' to Frenkie de Jong transfer - Bóng Đá

 Ruiz có lối chơi tương đồng với De Jong.

Mới đây, tờ Goal đang đưa tin rằng Man Utd có thể chuyển hướng sang một phương án khác, và không phải Ruben Neves của Wolves, Fabian Ruiz của Napoli mới là cái tên được Quỷ đỏ nghiêm túc cân nhắc.

Ruiz đang ở năm cuối hợp đồng tại Napoli và có thể sẽ trải qua một mùa giải khó khăn sau khi không đồng ý ký vào hợp đồng mới. Có tin đồn ở Ý rằng tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trong phần lớn chiến dịch vì vẫn chưa cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ.

Nhà báo người Ý và là cái tên thân cận với Napoli, Ciro Venerato mới đây tiết lộ Man Utd cũng đã có động thái ký hợp đồng với Ruiz thông qua người đại diện tiền vệ 26 tuổi. Venerato nói với CalcioNapoli24: "Man Utd đã cố gắng với đại diện của Fabian."

Real Madrid cũng đang để mắt đến Ruiz với Carlo Ancelotti là một người hâm mộ của cựu cầu thủ Real Betis từ thời họ làm việc cùng nhau tại sân vận động Diego Armando Maradona.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 03:53 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục