Không phải Mount, HLV Tuchel chỉ ra 'món quà' của mình tại Chelsea

11:51 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò kể từ khi lên nắm quyền.

Sau tất cả, Chelsea lại gặt hái kết quả tốt trước những đội bóng lớn. Vừa hòa Manchester United 0-0, CLB Tây London đã tiếp tục đánh bại Liverpool 1-0 ngay trên sân Anfield. Cái tên tỏa sáng giúp đội khách giành trọn vẹn 3 điểm không ai khác chính là Mason Mount.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của chàng trai sinh năm 1999 khi anh tỏ ra ổn định và được lựa chọn đá chính ở nhiều đấu trường khác nhau. Tính đến lúc này, tiền vệ 22 tuổi ra sân 36 trận, ghi 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Mặc dù vậy, đó chưa phải là cái tên duy nhất bùng nổ dưới triều đại của tân thuyền trưởng Thomas Tuchel. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Đức không tiếc lời ca ngợi ngôi sao ở tuyến giữa The Blues là N'Golo Kante.

Thomas Tuchel hails ‘incredible’ N’Golo Kante after Chelsea beat Liverpool - Bóng Đá

 Kante (trái) có tới 11 lần thu hồi bóng ở màn đọ sức với Liverpool. 

"Cậu ấy là một món quà, thật không thể tin được. Tôi chưa bao giờ chứng kiến bất kỳ màn trình diễn nào như thế này. Lúc tập luyện hay cả lúc thi đấu, cậu ấy không bao giờ dừng lại. Khi xem xét các số liệu và cường độ của Kante, chúng tôi không thể tin vào mắt mình", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng PSG.

Khác với phong độ mờ nhạt ở nửa đầu mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Leicester City đã lấy lại hình ảnh của một máy quét thượng hạng ở Premier League. Sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2018 đã kết hợp với Mateo Kovacic tạo thành bộ đôi chắc chắn ở hàng tiền vệ Chelsea.

Tuchel "siêu hạnh phúc" vì khởi đầu thuận lợi cùng Chelsea: 

 
Giang Nam | 11:21 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục