Không phải một, Tây Ban Nha có đến hai Morata

08:00 Chủ nhật 20/06/2021

Đã qua rồi thời La Roja sở hữu những chân sút đẳng cấp thế giới, thậm chí, giờ đây họ chỉ cần một tiền đạo không phung phí quá nhiều cơ hội.

Ảnh - Bóng Đá

 Bước vào lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2020, ĐT Tây Ban Nha có lợi thế lớn khi được đón tiếp ĐT Ba Lan trên một sân vận động ở xứ Andalusia. 

Ảnh - Bóng Đá

Dù vậy, để tránh lặp lại kết quả thất vọng như trước ĐT Thụy Điển, HLV Luis Enrique đã mang đến một sự thay đổi quan trọng trên hàng công.

Ảnh - Bóng Đá

 Bên cạnh Alvaro Morata, Enrique còn bố trí thêm một tiền đạo cắm khác để đối đầu Ba Lan là Gerard Moreno.

Ảnh - Bóng Đá

Những tưởng như đây sẽ là "cặp bài trùng" khi cả hai góp dấu giày vào bàn mở tỷ số của La Roja ở phút 25, nhưng rất nhanh chóng họ đã khiến người hâm mộ "vỡ mộng".

Ảnh - Bóng Đá

 Phần lớn cơ hội đều được trao đến chân Morata ở trận này, nhưng đồng thời Moreno cũng đối mặt với những tình huống rất thuận lợi để điền tên mình lên bảng tỷ số. Đáng tiếc, anh đều không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. 

Ảnh - Bóng Đá

 Cuối hiệp một, Jordi Alba căng ngang rất chuẩn xác vào vòng cấm Ba Lan. Song, trong khu vực 5m50, Moreno lại tái hiện khả năng dứt điểm của Morata và sút bóng ra ngoài.

Ảnh - Bóng Đá

 Nhưng đáng trách nhất thì vẫn phải kể đến quả penalty ở đầu hiệp hai, khi ngôi sao thuộc biên chế Villarreal dứt điểm trúng cột dọc và trực tiếp khiến Tây Ban Nha đánh rơi chiến thắng. 

Ảnh - Bóng Đá

 Về phần Morata, tuy ghi bàn giúp La Roja dẫn trước, nhưng thực tế thì anh vẫn có một trận đấu đáng quên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nguy hiểm. 

Ảnh - Bóng Đá

 Ở bên kia chiến tuyến, Robert Lewandowski chỉ tung ra duy nhất một cú sút trong xuyên suốt trận đấu và đã có cho mình bàn thắng.

Ảnh - Bóng Đá

 Rõ ràng, bài toán ghi bàn đang trở nên nan giải đối với Enrique hơn bao giờ hết.

Tuyển TBN tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu Ba Lan 

 
Huỳnh Phong | 07:30 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục