Không phải Messi, vua kiến tạo của Barca là một người khác

11:16 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững thống kê đáng chú ý về phong độ của tiền đạo Antoine Griezmann.

Nếu một cầu thủ được hưởng lợi nhiều hơn bất kỳ ai khác từ sự thay đổi hệ thống của HLV Ronald Koeman ở Barcelona, thì đó chính là Ousmane Dembele. Anh đang tỏa sáng rực rỡ, và điều đó làm nhiều CĐV tin rằng anh sẽ trở thành một mối đe dọa với vị trí của Antoine Griezmann. 

Dẫu vậy, điều này không dễ để xảy ra bởi cựu sao Atletico Madrid cũng đang hồi sinh mạnh mẽ vô cùng. Anh là chủ nhân của 6 đường kiến tạo và 12 bàn thắng trên mọi đấu trường - theo Whoscored. 

Delivery King: Antoine Griezmann tops chart for most assists among all La Liga players in 2021 - Bóng Đá

Griezmann thi đấu khá ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Nếu bạn chưa biết, thì 6 đường dọn cỗ của Griezmann đều xảy ra trong các trận đấu thuộc La Liga. Thành tích này giúp anh trở thành chân kiến tạo hàng đầu Barcelona. Hiện tại, chỉ có 3 ngôi sao La Liga thực hiện nhiều kiến tạo hơn cựu sao Atletico Madrid, đấy là Iago Aspas của Celta Vigo, Marcos Llorente của Los Rojiblancos cùng với Jorge de Frutos của Levante.

Rõ ràng, HLV Ronald Koeman đang mang tới nhiều tác động tích cực cho Blaugrana. Dù vậy, mới đây ông thừa nhận cũng không chắc mình có thể tại vị trong khoảng thời gian dài hay không: "Tương lai tại Barcelona không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Điều duy nhất tôi biết là tôi còn một năm hợp đồng nữa để tiếp tục sau mùa giải này."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 10:18 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục