Không phải Man Utd, Wilshere hiến kế bến đỗ lý tưởng cho Rice

06:45 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jack Wilshere tin rằng người đàn em Declan Rice đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

 

Declan Rice và những khoảnh khắc hài hước

Declan Rice đã có những bước tiến đáng chú ý trong những mùa giải vừa qua. Anh chỉ mới 23 tuổi và đang là đội trưởng của West Ham. Với thể hình lý tưởng và khả năng phòng ngự tốt ở giữa sân, anh được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Chính điều đó cũng khiến Rice trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn ở xứ sở sương mù. Trong đó có Manchester United, Chelsea. Tuy nhiên, hiện The Hammers vẫn chưa đưa ra động thái nào và họ đang đẩy mức giá của Rice lên khá cao - 150 triệu bảng.

Không phải Man Utd, Wilshere hiến kế bến đỗ lý tưởng cho Rice - Bóng Đá

Rice đang là trụ cột quan trọng trong đội hình West Ham.

Mới đây, trên Twitter, tiền vệ Jack Wilshere đã có những chia sẻ về người đàn em sinh năm 1999: "Hãy cho tôi biết một tiền vệ phòng ngự nào xuất sắc hơn Declan Rice ở thời điểm hiện tại. Không có ai làm được những gì mà Dec đã làm.

Khi một NHM đề xuất Fabinho là lựa chọn tốt hơn, Wilshere trả lời: "[Fabinho] không thể hiện tốt như Dec. Dec có thể làm mọi thứ cậu ta có thể làm và hơn thế nữa.

[Sergio] Busquets là người duy nhất nhưng phải là thời điểm cách đây 3 hoặc 4 năm. Và hãy nhớ rằng anh ấy đã chơi trong một đội thống trị quyền kiểm soát bóng trong mọi trận đấu.

Công việc của Dec khó hơn trong một đội bóng như West Ham. Dec có thể chơi ở bất kỳ đội nào ở châu Âu. Và tôi hy vọng Dec sẽ chọn Arsenal."

Đăng Huy | 06:15 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục