Không phải Man Utd, Man City mới đang sở hữu "Ryan Giggs 2.0"

18:56 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Danny Mills có những chia sẻ đáng chú ý về ngôi sao người Anh.

Lịch sử Manchester United đã từng chứng kiến hàng loạt huyền thoại đẳng cấp thế giới đặt chân đến Old Trafford, và một trong số đó chắc chắn phải kể đến Ryan Giggs - người vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo mọi thời đại của Premier League.

Trước đây, khi gia nhập Man Utd, Daniel James từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước Ryan Giggs và trở thành một phiên bản mới của người đàn anh đồng hương, nhưng James đã nhanh chóng gây thất vọng. Và theo quan điểm của chuyên gia bóng đá Danny Mills, thực sự đang có một "Ryan Giggs mới" tại thành Manchester, nhưng người đó đang khoác áo The Citizens.

Danny Mills on Phil Foden  - Bóng Đá

 Foden được so sánh với Giggs.

Thông qua talkSPORT’s Kick Off, Mills chia sẻ:

“Tôi hiểu lý do để cản bước Phil Foden, nhưng sớm hay muộn gì thì bạn cũng phải nói rằng 'đúng đấy, cậu ấy sẽ đá chính."

"Mùa tới, cậu ấy sẽ sát cánh cùng với Kevin De Bruyne. Foden phải thi đấu hết tuần này sang tuần khác vì cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc."

“Khi chạy, Foden có khả năng phô diễn kỹ thuật "shoulder drop" (thả vai). Tư thế và sự cân bằng của cậu ấy thật tuyệt vời."

“Giggs dù nhanh hơn nhưng anh ấy di chuyển bóng cũng không quá tệ, anh ấy chỉ lắc lư cơ thể từ bên này sang bên kia. Foden cũng hơi giống như vậy. Thật tuyệt vời và tinh tế."

“Nhưng, Foden cần được trao cơ hội.”

Foden phát biểu sau khi tỏa sáng trước Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 18:26 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục