Không phải Man United, chuyên gia nói rõ bến đỗ lý tưởng với Rice

11:36 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cottee phân tích về hoàn cảnh hiện tại và dự đoán tương lai của tiền vệ 22 tuổi.

Cựu cầu thủ, nhà bình luận bóng đá Tony Cottee cho rằng Declan Rice nên rời khỏi West Ham United và gia nhập Chelsea thay vì chuyển đến Man United. Chia sẻ với Betting Expert, Tony khẳng định Rice sẽ mang lại lợi ích cho bất kỳ CLB nào mà anh đặt chân đến. Theo Tony, Chelsea là bến đỗ lý tưởng nhất với Rice ở thời điểm hiện tại.

"Tôi không biết chắc rằng Chelsea có quan tâm đến cậu ấy hay không. Thế nhưng, theo tôi, nếu Rice rời khỏi West Ham United, cậu ấy sẽ gia nhập The Blues. Rice đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Cậu ấy có mối quan hệ bạn bè tốt với Mason Mount," Tony cho hay.

Tony CotteeManchester United's Midfielder Target Tipped For Chelsea Move - Bóng Đá

Rice thăng hoa trong màu áo West Ham United. 

Tiền vệ 22 tuổi có sự tiến bộ chóng mặt trong màu áo West Ham United mùa giải năm nay. Anh thi đấu chững chạc, vững chắc ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Khả năng đọc tình huống, tư duy chiến thuật nhanh nhẹn, phân phối bóng xuất sắc là điểm mạnh của Rice.

Theo giới chuyên môn, Rice sẽ là ứng cử viên lý tưởng thay thế N'Golo Kante trong màu áo Chelsea. Man United sẽ là đối thủ nặng ký với Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ Rice. Đội chủ sân Old Trafford khao khát sở hữu một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu, tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ đội nhà.

Để thuyết phục West Ham United nhả người, Chelsea và Man United cần duyệt chi một số tiền đủ sức nặng và hấp dẫn. 

Rice nhận xét về Mason Mount:

 
Anh Nguyễn | 11:06 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục