Không phải Maguire, Berbatov chỉ ra cầu thủ có tố chất lãnh đạo của Man Utd

19:51 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục được khen ngợi sau màn trình diễn trước Istanbul Basaksehir.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Đón tiếp Istanbul Basaksehir trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã thể hiện quyết tâm cao độ nhằm "rửa mối hận" ở trận lượt đi.

Chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford giành được 3 điểm một cách thuyết phục với chiến thắng có tỷ số 4-1, và nhân vật chính trong màn trình diễn của Quỷ đỏ lại một lần nữa là Bruno Fernandes.

Tỏa sáng với một cú đúp, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn để lại ấn tượng mạnh mẽ khi quyết định nhường quả penalty cho Marcus Rashford, dù đang đứng trước cơ hội ghi một cú hattrick. Và hành động này đã giúp Fernandes nhận được nhiều lời tán dương đến từ Dimitar Berbatov.

Dimitar Berbatov praises Bruno's leadership  - Bóng Đá

 Berbatov ấn tượng với Bruno Fernandes. 

Thông qua Betfair, cựu tiền đạo người Bulgaria đã có những chia sẻ về Fernandes:

“Chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Istanbul Basaksehir đã cho thấy, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có thể tạo ra một thứ bóng đá tuyệt vời."

"Man United có động lực cũng như sự tập trung cao độ trong suốt trận đấu, và họ xứng đáng giành chiến thắng. Họ cần phải thể hiện như vậy sau khi để thua Basaksehir ở trận đấu trước."

"Đó là một cử chỉ tuyệt vời khi Bruno Fernandes, người có thể lâp được hat-trick đã nhường cho Marcus Rashford quả phạt đền."

"Đó là hành động của một người đội trưởng, nó cho thấy phẩm chất lãnh đạo, và cậu ấy là một cầu thủ sẽ luôn ủng hộ đồng đội của mình." 

Huỳnh Phong | 18:53 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục