Không phải Maguire, Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự của Man Utd trong phòng thay đồ

10:28 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil có những chia sẻ thật lòng về hai người đồng đội của mình.

Là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Manchester United mùa Hè vừa qua, Alex Telles không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và đã ngay lập tức tạo nên một cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt cùng Luke Shaw bên hành lang cánh trái.

Giải thích về quá trình thích nghi nhanh chóng của mình, Telles tiết lộ rằng anh đã được hai người đồng đội giúp đỡ nhiệt tình là Bruno Fernandes và Fred. Utdreport dẫn lời cựu hậu vệ của Porto:

"Bruno Fernandes là một người rất mạnh mẽ trong phòng thay đồ của đội, theo cách anh ấy đối xử với từng cầu thủ. Bruno có vị thế của một thủ lĩnh, thực sự là như vậy. Anh ấy luôn giúp đỡ những đồng đội của mình."

Alex telles on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Telles gửi lời cám ơn đến Bruno Fernandes và Fred.

"Bruno đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi ở Man United, Fred cũng vậy. Thật vinh dự và tự hào khi có một người đồng đội như Bruno Fernandes."

"Bruno, Fred và tôi luôn chơi bóng cùng nhau và đó là một điều tốt, vì chúng tôi đã đưa tình bạn giữa cả ba lên sân cỏ."

"Đối với một đội bóng, điều đó rất có lợi và tôi rất biết ơn Bruno và Fred, hai người họ đã cho tôi rất nhiều. Cả hai đã giúp tôi thích nghi ở đây và chọn cho tôi một ngôi nhà. Tôi rất biết ơn và họ là những người bạn tuyệt vời."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leicester

 
Huỳnh Phong | 09:30 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục