Không phải Liverpool, Sol Campbell nêu điểm đến hoàn hảo cho Bellingham

22:18 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Arsenal, Sol Campbell, đã gọi Real Madrid là câu lạc bộ hoàn hảo cho ngôi sao World Cup người Anh, Jude Bellingham.

 

Theo Campbell, Bellingham sẽ cải thiện đội hình Real Madrid.

Bellingham, người hiện đang chơi cho Borussia Dortmund, đã được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid, Manchester United, Liverpool, Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City trong quá khứ.

Mundo Deportivo dẫn lời Campbell: "Real Madrid rõ ràng là một trong những đội bóng vĩ đại trong lịch sử và nếu Bellingham tiếp tục đi theo hướng hiện tại, cậu ấy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid vì cậu ấy còn rất trẻ."

 Jude Bellingham - Real Madrid set to offer bumper €60 million contract to priority midfield target - Bóng Đá

 Bellingham đã tỏa sáng ở World Cup.

"Cậu ấy sẽ cải thiện đội bóng, nhưng đồng thời, câu lạc bộ có thể giữ cậu ấy trong tương lai. Real Madrid là một câu lạc bộ biết phải làm gì với các cầu thủ trẻ, để đảm bảo họ đi đúng hướng và tiếp tục thể hiện."

Bellingham rời Anh từ sớm để đến Đức phát triển sự nghiệp. Anh tỏa sáng ở Bundesliga khi còn rất trẻ và được nhiều đội bóng ở quê nhà theo đuổi, đặc biệt là Liverpool. Nhưng Real là điểm đến hấp dẫn hơn ở hiện tại và họ cũng đã thu hút được nhiều siêu sao trẻ thời gian qua.

Thanh Vũ | 21:48 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục