Không phải Lewandowski, Nagelsmann ấn tượng trước sự lột xác của một ngôi sao

13:43 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong đội hình Bayern Munich đang có sự lột xác vô cùng ấn tượng của một ngôi sao.

Bayern Munich vừa có chiến thắng thuyết phục 7-0 trước Bochum. Leroy Sane là 1 trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nếu ngôi sao người Đức tận dụng cơ hội tốt hơn, thành tích của anh trong trận thậm chí được cải thiện đáng kể.

Từ thời điểm Sane được trả về vị trí chạy cánh trái, cầu thủ sinh năm 1996 bắt đầu thi đấu bùng nổ hơn. Thay cho hình ảnh thiếu hiệu quả khi chơi bên cánh phải, Sane bỏ túi tổng cộng 3 pha lập công kèm 5 đường chuyền dọn cỗ ở khu vực đối diện. Phong độ của Sane chính là điều khiến Bayern cảm thấy vui mừng trong bối cảnh CLB đặt rất nhiều niềm tin vào cái tên này.

Nagelsmann on Sane - Bóng Đá

 Sane đang thi đấu ấn tượng.

Chứng kiến sự lột xác của cựu sao Man City, HLV Julian Nagelsmann ca ngợi:

"Tôi có thể nhận thấy sự phát triển của Sane. Trong 2 trận đấu trước thời điểm tập trung ĐTQG, Sane đã thể hiện sự cống hiến mọi thứ cho Bayern. Tôi luôn nhấn mạnh rằng cậu ấy cực kỳ giỏi và chúng tôi sẽ cảm thấy rất vui vì cậu ấy. Trong nhiều tuần qua, cậu ấy quả thực đã thể hiện được điều đó."

Màn trình diễn của Bayern càng cho thấy giá trị khi Kingsley Coman sẽ tạm nghỉ khoảng thời gian vì vấn đề ở tim. Được biết, Coman phải ngồi ngoài 2 tuần.

Video Nagelsmann ca ngợi Sane:

 
Lữ Phong | 12:45 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục