Không phải Klopp, Real nhắm 2 cái tên thay Ancelotti

10:51 Thứ ba 07/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có thể nói lời chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Theo nguồn tin từ Relevo (dẫn nguồn bởi Onefootball), Real Madrid hiện đang mất niềm tin vào HLV Carlo Ancelotti sau chuỗi trận bết bát trong năm 2022. Cuối tuần qua, Kền kền trắng bất ngờ bị Real Mallorca đánh bại, trước khi Barcelona hủy diệt Sevilla để gia tăng khoảng cách với họ lên thành 8 điểm.

Florentino Pérez gave Pintus & Ancelotti a very angry talk - Bóng Đá

 Ancelotti đang gặp khó.

Nguồn tin trên khẳng định, bất kể giành được danh hiệu FIFA Club World Cup hay không, Ancelotti vẫn có khả năng bị sa thải vào cuối mùa. Nhiều nguồn tin cho hay chiến lược gia người Ý vẫn sẽ tiếp tục công tác huấn luyện, dù trước đó ông từng khẳng định mình sẽ giải nghệ sau khi khép lại triều đại ở Real Madrid. Được biết, bến đỗ mới của Carletto có thể là ĐT Brazil.

Về phần mình, Real Madrid được cho là đã xác định xong những phương án tiềm năng để thay thế Ancelotti. Trước tiên là con trai ông, Davide Ancelotti, người hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý huấn luyện viên ở Bernabeu . Đồng thời, cựu tiền đạo của Real, Raul Gonzalez cũng được xem là một ứng cử viên khác sau quãng thời gian dẫn dắt Castilla tương đối thành công.

Huỳnh Phong | 10:21 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục