Không phải Kane, Osimhen, M.U chốt bom tấn chợ Hè đầu tiên

20:01 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng 'phá két' để nâng cấp hàng phòng ngự của mình.

 

Mùa Hè tới, Manchester United đã lên kế hoạch củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm bằng một bản hợp đồng đắt giá, với Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến. Đáng chú ý, theo một báo cáo được đăng tải trên Sport Witness, Quỷ đỏ đã xác định sẽ thực hiện thương vụ bom tấn đầu tiên trong phiên chợ Hè để chiêu mộ một cầu thủ thuộc biên chế Napoli, nhưng đó lại không phải là Osimhen.

Thảm họa nào đang đợi nếu Man Utd văng khỏi top 4? - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Kim Min-jae.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định, Man Utd sẽ lập tức tiến hành thâu tóm Kim Min-jae, ngay sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc bắt đầu có hiệu lực. Được biết, điều khoản này có giá trị nằm trong khoảng 50-60 triệu euro, và nó chỉ có thể được kích hoạt trong vòng 15 ngày đầu tiên của tháng Sáu.

Theo đó, Man Utd đang chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để nhanh chóng đưa Kim Min-jae về Old Trafford. Nếu thương vụ này được thực hiện thành công, dự kiến Victor Lindelof hoặc Harry Maguire sẽ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 19:31 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục